Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

dịch vụ tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: 0934225077

nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - LH: O934225O77



ước ao với các thông tin trên, công ty có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một dụng cụ marketing tương trợ để phá hoang cũng như liên quan với khách hàng ý nghĩa hơn.

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. giả dụ trước đây tính năng chỉ dành cho người nổi danh và chỉ một số quốc gia được update, ngày giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể dùng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người dùng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến liên hệ; công tác chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; quý khách xếp hàng chào mừng với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) siêu hữu hiệu để công ty thúc đẩy với người dùng tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Vậy, doanh nghiệp đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng xã hội khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để thúc đẩy giữa người dùng và tổ chức chuẩn y các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một dụng cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các tổ chức nhỏ đến cả các doanh nghiệp lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị nội dung cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để thúc đẩy với tập các bạn đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

một đôi tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Gọi di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người mua ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người mua. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì tương tác của các bạn cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc chối từ.
Download tài liệu chỉ dẫn Live Video trên Facebook
cung cấp tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: 0934225077

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Nguồn:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà đơn vị có thể “raise” lên để thúc đẩy với khách hàng của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger khách hàng. Hoặc san sẻ bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, nguyên liệu có thể mua ở shop bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin tức nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để quảng bá những SP và tin sốt dẻo nhất của liên hệ bạn đến quý khách. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng ảnh hưởng vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tuốt khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Zalo Android và iOS. ngoại giả, tính năng này không chỉ đơn thuần là truyền và chia sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung thúc đẩy” mà doanh nghiệp cần PT để giới thiệu hình ảnh nhãn hiệu, mặt hàng của mình.

Dù bạn chỉ là một đơn vị nhỏ, bán đồ thủ công nhưng đang được theo dõi bởi số đông người thì sau khi bạn hoàn tất xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để PR mọi người SP mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của quý khách tiềm năng ngay!

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm miêu tả ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong quá trình live stream khách hàng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. Hiện tại, người mua có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một phương tiện từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
bí quyết tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Stream - Hotline: 0934225077

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với người dùng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực chuẩn y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các người mua của mình hơn (Nhận thức thị hiếu người mua qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang chế tạo cho quý khách một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là bỗng nhiên. Đón nhận sự chú ý từ các bạn.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người mua có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người dùng đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số giả dụ, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao lăm nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy sản xuất thông tin chính của ND cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích hơn và “lôi kéo” quý khách hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hoặc Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời gian để thông tin đến bằng hữu hoặc người ngưỡng mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của nhãn hiệu, là người làm marketing thì ít nhất bạn cũng đã và đang insight chính sản phẩm của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn giản là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy cá tính. Hãy sáng tạo cách thúc đẩy với khách hàng để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn sửng sốt nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà bình thường bạn chỉ có thể thấy tin tưởng.# này được cập nhật ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in công bố sáng sớm ngày hôm sau.

 

bí quyết tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét