Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

7 Cách giúp gia tăng tiếp cận facebook hiệu quả năm 2017 Thành phố Hà Nội

7 Cách hổ trợ tăng tương tác facebook hiệu quả năm 2017 Thành phố Hà Nội

dưới đây là 7 bí quyết chắc là áp chế sẽ giúp đỡ tăng địa chỉ mang đến seo facebook Post của mình Khi đăng hiện tượng lên seo fanpage thì phổ biến cụm cũng muốn cảm nhận sự xúc tiến từ người trong gia đình không giống Đó có lẽ là điều dìm like, đăng lời bình luận, hay bình thường chỉ là… coi mà thôi.
Và để chú ý hầu hết này, không tính văn bản post cần giỏi ra thì còn một số nhát khác cũng đóng góp phần hình ảnh đến biện pháp mà lại bạn không giống shop sở hữu văn bản bạn đăng tải Facebook.
1. “Post gồm ảnh” đc lượt thích

ngoại giả 53 theo số liệu được thống kê từ công ty Kissmetric, cụm bài bác post seo fanpage-facebook gồm kèm hình ảnh nhận được lượt lượt thích bên cạnh đó 53 và lượt comment Ngoài ra Dự án CT1-104 so sánh bài bác post chỉ toàn khi là chữ.

Trong khi chúng ta cũng có thể sử dụng căn bệnh vụ tự động thả tim để tăng tác động cho fb, link: auto thả tim tương tác
và trường hợp trong post đó có backlinks thì rất nhiều người cần đến nhấn link đang cao hơn đến 84 so với post ngôn từ truyền thống.
and tất nhiên là mọi bức hình đẹp sở hữu ngôn từ sâu sắc, có khả năng tự giải nghĩa thì càng nhận được nhiều sự shop hơn nữa.
Trong khi đó, dò la của công ty nghiên cứu và điều tra Wishpond thì chỉ ra rằng bài xích post bao gồm hình họa đã cảm nhận sự tương tác các 120 so sánh bình thường, còn cả bộ hình ảnh thì nhận thấy sự ảnh hưởng các tới 180 , một con số không còn ấn tượng.
Điều này còn có nghĩa nếu khách hàng tất cả hình họa thì cần đến chúng vào chung một album, điều đó sẽ chú ý đc mối quan hệ đồng đội hơn khi là đăng từng tấm riêng rẽ lẻ.
2. “Post ngắn” được like và comment cụm hơn

Post ngắn and đựng CTA đang tăng tương tác hơn Việc viết cụm hiện tượng ngắn không những dành riêng Twitter nhưng bên seo fanpage cũng có khả năng tương tự.
trường hợp chia sẻ của mình có hạn chế 250 kí tự, bạn sẽ nhận thấy lượng can hệ cụm hơn, lớn nhất khi là 60 , và nếu giảm đi bên dưới 80 kí tự thì số lượng này sẽ tăng thành 66 .
chúng ta cũng có thể nhận thấy đặc điểm này với chỉnh phiên bản giữa mình, khi gặp số đông chia sẻ quá dài bên trên seo fanpage-facebook thì chúng ta đền tất cả xu thế bỏ qua, nhất là chúng không can hệ nhiều đến bạn dạng giữa mình.
Do đó, việc giữ lại mang lại post seo facebook gọn gàng and hàm súc là cực kỳ quan trọng.
3. “Sử dụng biểu trưng cảm xúc”

sẽ được comment nhiều 33 nếu như bạn nghĩ biểu trưng cảm xúc emoticon chỉ để dành cho teen thì chúng ta cũng có thể vẫn nghĩ lại.
đi theo AMEX Open Forum, một khu chăm dành các khởi nghiệp and doanh nhân phân chia khiếp mang nhau, thì các post gồm emoticon sẽ được người khác comment cụm 33 so sánh post chữ truyền thống.
và cũng tương tự như emoticon, các bạn sẽ cảm nhận lượt tóm tắt ngoại giả 33 , lượt like mà còn 57 .
Lí do của sự này đó là bằng biểu trưng cảm giác giúp phần làm cho bài xích post seo fanpage-facebook của bản thân trở thành sinh động, ân cần hơn, and tất nhiên là có “cảm xúc” hơn nhiều đối chiếu rất nhiều kí tự truyền thống.
Qua ấy giúp tăng liên can mang đến seo fanpage-facebook post
4.“Post đăng trong vật dụng 

5 and sản phẩm công nghệ 6” đc liên hệ các hơn So với những ngày không giống trong tuần, nghiên cứu và điều tra của trang BuddyMedia chỉ ra rằng nếu khách hàng đăng tin viết vào vật dụng năm and thiết bị 6.000 thì lượt thành viên sẽ xem, like hoặc bình luận ngoại giả 18.000 mAh .
Cũng dễ hiểu thôi, bởi đây khi là nhị ngày cận cuối tuần, & trong vòng ấy tổ ấm ha có khuynh hướng lên seo fanpage hơn nữa khi là làm việc.
Nghiên cứu đó cũng thăm dò nhiều các ngành nghề không giống nhau, rõ ràng thể thao, bán lẻ, điện máy, ô tô, mức độ khỏe… để xem ngày như thế nào thì ưa chuộng tuyệt nhất để đăng status bao gồm liên quan.
Mặc dù, kết quả không giống đôi chút nhưng chủ yếu ưa chuộng vào lúc vật dụng 4 đến sản phẩm 6.000 chắc hẳn rằng chả ai mong đăng status trong thứ 2 & sản phẩm công nghệ 3 rồi.
5. “Bài post cất câu hỏi”

được comment Hơn nữa gấp đôi tăng cửa hàng đến Facebook Đặt việc là 1 trong những những lý lẽ làm tăng tính can dự tác dụng nhất.
Kissmetric nói rằng đông đảo bài xích post dạng bài toán của mình được thành viên gia đình không giống hệ trọng bởi bình luận cụm hơn đến 100% , có nghĩa là gấp đôi, đối chiếu 1 bài bác post ngôn từ truyền thống.
Hãng điều tra nghiên cứu HubSpot cũng đi đến kết luận tương tự, Có nghĩa là lượt bình luận trong trạng thái seo facebook của bạn vẫn tăng cao, bên cạnh đó câu hỏi thừa nhận lượt thích và nội dung thì sẽ tiêu giảm khứ hồi phân tích đông đảo dạng văn bản khác.
Các bạn cũng cần hiểu được ngôn từ bạn đặt vào việc cũng biến thành hình họa đến việc hệ trọng nữa nhé nhé.
HubSpot bắt gặp rằng ví như bài toán của bạn đựng chữ “nên”, “cái nào”, “ai” thì sẽ được người không giống vào đăng đánh giá các hơn.
Ví dụ, thành viên đăng 1 trạng thái seo facebook như sau “Có 100k, đề xuất dẫn bạn gáicùng người thươngcùng người thương khứ hồi ăn chè hay ăn lẩu ” thì con người vẫn trong comment nhiều hơn, mặc dù đó là vấn đề tương đối “đóng”.
Còn thuộc những bài toán “mở” hơn, ví dụ “tại sao”, “làm chũm nào” thì chúng ta vẫn hạn chế tác động hơn bởi vì nó đòi hỏi buộc phải quan tâm đến thuở đầu viết comment.
6. 35 quý khách

thừa nhận like 1 Trang Page khi là để tham gia nhiều cuộc thi Nếu bạn duy nhất Page của riêng biệt các bạn và hy vọng chú ý bổ sung người thì nên công ty một Hội Thi như thế nào đó, bởi theo Buffer thì 35 người mua seo facebook dìm like Page chỉ để dự vào Hội Thi cơ mà thôi.
một cuộc thi đặt tiêu đề đến hình họa cũng từng cảm nhận khối lượng bình luận gấp 5,5 lần so sánh bài post thông thường.
Còn theo nghiên cứu của BuddyMedia thì những từ tất cả liên tưởng đến thi thố, ví dụ “người thắng”, “thắng”, “tham gia”, “cuộc thi”, “thi đấu” đã thu hút người tiêu dùng liên hệ nhiều hơn.
7. “42 bạnnhấn like Page sẽ được hưởng giảm ngay & khuyến mãi” Số liệu này do C.ty dò xét Socially Stacked đưa ra.


Còn đi theo C.ty Wildfire Interactive, hồ hết campaign lăng xê gồm vạc phiếu ưu đãi thì thu hút mọi người tác động các đối chiếu cụm chiến dịch tặng tiến thưởng hoặc campaign có liên quan sự đòi hỏi mọi người ha đề xuất dấn mình vào thi đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét