Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Cho thuê dự án Best Western Premier Phú Quốc

Phương thức thanh toán chung cư Best Western Premier


 

Best Western Premier Phú Quốc



Điểm nhấn nổi bật đất nền Best Western Premier Phú Quốc
The Western Capital có toàn bộ các tiện ích nội khu sản xuất các dịch vụ hoàn hảo đến cư dân.

Vị trí quan yếu này đã giúp mọi nhu cầu về GD, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, tiêu khiển, mua sắm… của cư dân đều được đáp ứng một cách chóng vánh, tiện lợi.

Cuộc sống tiện nghi; Sảnh đón trải qua
Clubhouse & Pool; Hồ bơi tràn xanh mát
Vườn treo độc đáo; Hệ thống Fitness & Yoga
Khu vui chơi thiếu nhi & Nhà trẻ; biệt thự hiện đại
Kiến trúc sáng ý; khoảng trống sống rộng mở

Điểm nhấn nổi bật căn hộ Best Western Premier Phú Quốc
The Western Capital với kiến trúc độc đáo nhất tại trọng điểm, mật độ XD thấp nhất, các biệt thự có ngoại hình hài hòa, rộng rãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của cư dân trong căn hộ. Các kiến trúc sư đã nghiên cứu từng milimet độ rộng, chiều ngang và chiều sâu của mỗi tòa nhà để vừa đem lại ánh sáng thiên nhiên, vừa tạo sự thoáng rộng, đảm bảo tiện nghi cho mọi khoảng trống bên trong dự án, với phương án mẫu mã mặt bằng chung cư thông minh nhất cho biệt thự, song song khắc phục được nhược điểm của cách chia mặt bằng căn hộ theo lối mòn cũ mà nhiều chung cư hiện gặp phải, đó là thiếu sự linh hoạt trong không gian dùng, bỏ phí nhiều diện tích mà không đem lại công năng nào cho gia chủ.

Cho thuê nhà phố Best Western Premier Phu quoc
Được đầu tư chăm chút cẩn thận đến từng chi tiết, giữ lại khuôn viên có nhiều cây xanh hiện hữu lâu năm trước đây. mang căn hộ Western Capital không chỉ mang lại cho bạn một khoảng trống sống đương đại, lý tưởng, tận hưởng khí hậu thái bình; thêm vào đó là sự logic, đặc tính đương đại được đưa vào từng ngôi nhà tạo nên những giá trị sống tốt nhất cùng tiện ích đỉnh cao đem đến niềm tự hào cho mỗi chủ nhân sở hữu.

Nhiều người mua căn hộ cao cấp Best Western Premier Phu quoc
Lý do nên mua
1. căn hộ Western Capital tọa lạc tại khu vực được xem là trọng điểm Quận 6, là cửa ngõ phía Tây của TP.HCM

2. Các khu dân cư tại đường Lý Chiêu Hoàng, Quận 6 PT đồng bộ, có đầy đủ tiện tích dùng cho nhu cầu dân sinh cũng như mua sắm tiêu khiển Chuyển đến căn hộ cao cấp Best Western Premier

3. chung cư The Western Capital có 4 mặt tiền đường, với mặt chính nằm ngay trên đường Lý Chiêu Hoàng thuận lợi cho việc vận động của cư dân

4. dự án Western Capital có giá bán chỉ 1,4 tỷ/căn cho căn 2 phòng ngủ cùng với nhiều loại không gian đa dang, hạp cho các gia đình trẻ, các người mua trẻ muốn có một mái ấm riêng. Phương thức tính sổ chỉ 30% giá trị là được nhận ngay dự án, vững chắc đây là một chọn lựa chẳng thể cho qua cho các gia đình trẻ

5. Là thời điểm không thể tối hơn để có chung cư vào thời khắc thị trường đang ở giá tiền tốt cạnh tranh nhất.

Đặc điểm nhà phố Best Western Premier
Quy mô căn hộ căn hộ The Western Capital:

Tổng không gian: 18,486 m2
Tổng số dự án: 1,233 m2
Tổng số căn Shophouse: 33 căn
Độ cao: 36 tầng
Cùng với mật độ buil chỉ 34,5%, lối mẫu mã phân bổ dung tích riêng đến từng Block tạo nên độ thoáng cho mỗi chung cư. Tính năng an toàn, yểm trợ sức khỏe, cung cấp tiện ích gần như cho cư dân The Western Capital được chú trọng đầu tư gần như.

Đặc điểm dự án Best Western Premier Phu quoc
Cũng vì nghiên cứu kĩ càng như vậy, nên mặt bằng biệt thự được bề ngoài theo trường phái thể tích mở. thể tích được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu công cộng (có phòng khách, bếp và bàn ăn); khu phục vụ (phòng giặt, kho và nhà vệ sinh) và khu vực tây riêng (phòng ngủ). Cảm giác rộng rãi cho thể tích công cộng. Các kiến trúc sư cũng đã khéo léo chia mặt bằng để không gian công cộng cũng chính là chuồng xí liên thông, nên các phòng ngủ đều tiếp cận trực tiếp với phòng khách. Cách bề ngoài này triệt tiêu hoàn toàn diện tích cầu tiêu và các ngóc ngách không cấp thiết (góc chết), từ đó, vừa mở mang được dung tích chung, vừa mở rộng được không gian phòng ngủ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét