Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Người dùng để ý khi SD chữ ký số fpt ca

Những để ý khi sử dụng chữ ký số kê khai thuế



Nên đặt mật khẩu dễ nhỡ và lưu Password vào một file để dự phòng các giả dụ quên Password. Khi sai mật khẩu quá 3 lần thiết bị số sẽ bị khóa, khi đó cần liên lạc ngay với tổng đài chữ ký số để reset lại đồ vật

Bảo quản kỹ lưỡng thứ ký số USB Token, bảo mật các thông báo ảnh hưởng đến việc ký số của công ty, cá nhân

Nên chủ động nộp phí gia hạn chữ ký số để duy trì DV trước khi thời hạn dùng chấm dứt. công ty có thể địa chỉ với tongdaichukyso.com để gia hạn gói dịch vụ đã đăng ký trước đó. đơn vị, cá nhân có thể nộp phí duy trì dịch vụ bằng cách chuyển khoản nhà băng và gọi Alo tới tổng đài chữ ký số để chuẩn xác chuyển khoản.

 

 

 

fptca



Khi đơn vị, cá nhân chủ nghĩa có đổi thay về thông báo chủ thể, cần thông tin tới tổng đài chữ ký số để chúng tôi đổi thay thông tin trên HT.

Không sử dụng một USB Token cho 2 đơn vị, doanh nghiệp dù rằng cùng một chủ thể. Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của tổ chức. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu. vì thế các đơn vị khác nhau phải sử dụng USB token khác nhau để tránh việc dùng “con dấu” Chứng thư số của nhau một cách phạm pháp.

Chi tiết: Người dùng chú ý khi SD chữ ký số fpt ca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét