Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mua bán bàn ghế sofa phòng khách nhỏ

Chọn mua bộ ghế sofa giường



MUA BỘ GHẾ SOFA CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?
hiện, trên thị trường tồn tại hàng trăm, hàng nghìn mẫu ghế sofa nhưng để tìm ra một doanh nghiệp cung cấp bàn ghế sofa uy tín và đáp ứng toàn bộ nhu cầu về thẩm mỹ của khách hàng có đơn giản? Hãy cùng Nội thất Kenza đi tìm các câu đáp ở thị trường sofa tại HN. Các mẫu ghế sofa đẹp của doanh nghiệp Nội thất Kenza được bề ngoài sang và đương đại dựa trên các bộ sưu tập sofa nức tiếng tại châu Âu.

Các SP tại Kenza được cung ứng với phần khung hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên; đã qua xử lý tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh, bọc bằng chất liệu da, nỉ, vải cao cấp có khởi thủy, khởi thủy rõ ràng của Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản... bảo đảm cả về thẩm mỹ và chất lượng; sử dụng đệm mút cao cấp Việt Nhật/Vạn Thành có độ đàn hồi cao, không xảy ra hiện tượng xẹp lún trong quá trình dùng. Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa đẹp của chúng tôi phong phú về chủng loại: sofa góc, sofa giường, sofa phòng khách,... mẫu mã bề ngoài ấn tượng theo phong cách của riêng bạn, được phân phối bởi đội ngũ thợ lành nghề có trên 8 năm kinh nghiệm, đáp ứng mọi đề nghị khe khắt nhất của khách hàng.

BỘ SƯU TẬP GHẾ SOFA ĐẸP
Liên tục tìm hiểu, nghiên cứu và tăng trưởng các bề ngoài mới, Nội thất Kenza luôn update những mẫu ghế sofa đẹp từ những ngoại hình mới trong bộ sưu tập của: Italia, Hàn Quốc...để dùng cho quý quý khách. Dưới đây tôi xin quảng bá bộ sưu tập sofa mới nhất, được update hàng ngày để quý quý khách có thể Chi tiết.

hơn nữa, chúng tôi cũng thẳng thớm đưa ra các chương trình giảm giá, tạo điều kiện cho người mua mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được mặt hàng trên website của chúng tôi với hầu hết các thông báo về màu sắc, dạng hình, kích thước, chất liệu... cũng như các thông tin khuyến mãi sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể shop trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ, chúng ta luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn.
Hãy cùng với nội thất Kenza để làm tuyệt vời thể tích sống nhà bạn nhớ !

Chân ghế dùng chất liệu vững chắc như gỗ, inox, thép hoặc nhựa cứng tùy theo từng ngoại hình. Kết cấu vững nhất là chân liền khung ghế chứ không chỉ là dạng gắn bên ngoài vào. bên cạnh đó loại chân gắn bên ngoài cũng có ưu thế là có thể tháo rời để có thể dễ dàng khi vận chuyển.

mong rằng với những kiến thức cơ bản như vậy sẽ giúp cho qúy người mua có cái nhìn đầy đủ và tổng quan nhất để có đủ tri thức ra ngoài không sợ các anh em xưởng khác hoặc các nhà manh mối lừa tiền một cách phung phí. Bạn đang kiếm một dịch vụ bọc ghế sofa uy tín tại TPHCM

Sự khác biệt về tính chất của giả da và vải nỉ bao gồm:

Giả da có thể dễ dàng vệ sinh ( trừ vết mực)

Giả da dễ dàng tạo các kiểu sofa phức tạp ( vì độ co giãn cao) tầm giá rộng rãi

Vải nỉ có độ bền cao hơn giả da nhiều, có khả năng chịu các cụng bình thương không để lại vết hoặc vết rất nhỏ. không bị bong tróc theo thời kì

Vải nỉ không bị mùi hóa chất như giả da.

khuynh hướng tuyển lựa MẪU BÀN GHẾ SOFA ĐẸP TẠI HN
Tại thị trường Hà Nội, đa số sản phẩm ghế sofa đẹp được dùng tại các dự án biệt thự, với đặc biệt là kiến trúc hiện đại, phòng khách nhỏ gọn, trẻ trung và ít St. Các bộ bàn ghế sofa tại thị trường HN được quý khách chọn lựa nhiều trong năm nay có bắt mắt ngoại hình đương đại, đường nét khỏe khoắn. hình khối rõ ràng...mặt khác, các mẫu ghế sofa kết hợp đường chỉ viền , Tham khảo viền gỗ.. tạo nên điểm nhấn tinh tế và tính thẩm mỹ cao cũng được nhiều gđ lựa chọn.

Theo khuynh hướng ngày nay, các mẫu bàn ghế phòng khách, ghế salon... được kiểu dáng ngày càng đơn giản, hiện đại, kết hợp hài hòa giữa mẫu mã và chất liệu, làm toát lên được nét sang quý phái cho gia chủ, tạo điểm nhấn xuất sắc cho thể tích phòng khách nhà bạn.

sưu tập bàn sofa gỗ
Bài viết này được nhóm anh em trong xưởng muốn viết gửi tặng qúy khách hàng khi ghé thăm website để có 1 cái nhìn nói chung về ghế sofa. Vì đây là những tri thức thường nhật và qúy khách hàng cũng thường hay hỏi anh em chúng tôi nên chúng ta muốn viết đôi lời chia sẽ cách làm của chúng ta. Biết rỏ hơn về các DV bọc lại nệm sofa ghế gỗ

Mút trong 1 bộ ghế sofa có nhiều loại bao gồm mặt đệm, mút phủ, mút lót....

Nhưng quan trọng nhất là mút mặt đệm hoặc mút tựa ( nếu không dùng bông)

Mút được chia ra làm vô thiên lủng loại và nhiều hãng, cty khác nhau với giá cả phong phú, thường thì mỗi xưởng dùng 1-3 hãng mút

Mút là 1 phần quan trọng tạo cảm giác êm ái khi dùng, và vấn đề hạn vận dùng cũng rất nên chú ý

Những loại mút thông thường có thể bị xẹp sau ~ 2 năm sử dụng

Những loại mút cao cấp hơn có thể bị xẹp sau > 3-4 năm hoặc hơn tùy chất lượng

Mút cao su...chưa tính được thời gian xẹp

Để phân biệt loại mút tốt bạn cần trực tiếp ấn thẳng tay hoặc chân vào mút trong thời gian gần 5s, và chú ý tốc độ bình phục của nó, và cũng lưu ý cảm giác khi ấn xuống. Những loại mút tốt thường bật lên ngay và không để lại vết hoặc rất ít, mút kém thì tạo các rãnh nhăn và lâu phục hồi

Mút tốt thường bề mặt cũng mịn hơn mút thuờng

hơn nữa đệm sẽ bao gồm 4 lớp : Mút - bông cuốn bảo hộ - vải mỏng lót- Vỏ Tư vấn bộ ghế sofa gỗ


Vỏ bọc của sofa chia làm 4 loại chính Vải - Nỉ - Giả da- Da thuộc( da thật)

Trong đó đẵn sử dụng là giả da và vải nỉ

Vải nỉ đã dần thay thế được giả da trong lĩnh vực sofa do độ bền, màu sắc, chất lượng cao hơn

Vải nỉ có muôn nghìn loại ( Atđo, Etilo, Kh, HCM, trơn, nhung, gai, tuyết, xù....) và mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng, mình sẽ phân tách từng phần sau

Giả da cũng có nhiều loại với nhiều giá cả khác nhau, chất lượng cũng theo giá cả mà tăng hay giảm

 

gia ghe sofa



Các loại bộ ghế sofa phòng khách
Khung của ghế sofa là gỗ khi không, bao gồm các loại chính là Keo, Sồi (dẻ cau), Thông, Dầu( trong nam) hoặc có thể là các loại khác nữa Nhưng thường thấy nhất là 2 loại Keo( giá hợp lý) và Sồi ( cứng, bền, giá khá rẻ).

Với những hộ gia đình thường nhật, sồi rất được chuộng vì tính rắn chắc và bền của nó. và vì tính chất cứng nên nó cũng khó bị mối mọt, 1 bộ khung sồi được bảo hành > 5 năm.

Nhược điểm của nó là khá nặng, nên khi thi công hay khi vận chuyển lên cao khó

Sồi tốt nhất là sồi màu đỏ sẫm, vì đó là phần cứng và nặng nhất của cây sồi

Phần lò xo đàn hồi trong sofa
Sau khi tạo khung sofa, gần như những bộ sofa chất lượng cao sẽ được thêm đai thun, lò xo để tạo sự êm ái khi ngồi (trừ sofa gỗ).
Lò xo là phần chịu lực ngồi của sofa, là kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu lực tương tác trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Lò xo thường được làm bằng thép đặc thù, dạng xoắn đứng hoặc dạng dây cuộn. Nhờ có lò xo chịu đàn hồi cao tương trợ nên tăng cường khả năng chống xẹp lún mút đệm qua thời gian dài sử dụng, êm ái khi ngồi, bền với thời kì. Không bị giãn lỏng trong quá trình sử dụng, chịu được lực nén lớn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét