Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Tư vấn Gel Titan Nga Gel bôi to dương vật

Shop Gel Titan Nga không gây hại cho sức khỏe



Giới thiệu Gel Titan Nga an toàn
Về nội dung Cách phân biệt hàng Titan Nga Thật và Giả:

- Hàng có hoá đơn đỏ VAT

- Hàng có giấy má thương chính chính nghạch theo lô.

- Hàng có team phụ của Công Ty Phân Phối.

Mua Gel Titan Nga Gel bôi to dương vật
Cách phân biệt Gel titan Nga Chính Hãng
Cách phân biệt hàng Titan Nga Thật và Giả

Về hình thức:

- Khoảng cách vị trí hình 3D trên tuýp không khít tới phần đế của tuýp.

- Mặt trước chữ titan gel ở phía trên không có chữ Tantra.

- Tem bể chính hãng do Bộ Công An Cấp, chỉ được sử dụng 1 lần
- CÓ GIẤY TỜ thương chính CỦA LÔ SẢN PHẨM VÀ CÁCH dùng SẢN PHẨM ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT SẼ CÓ BÊN TRONG TUÝP.

- Hàng giả không có miếng nhôm kít.​

- Không có chỉ xé màng co.
- Hình 3 D ngoài vỏ hộp khác nhau.



- thông báo ngoài vỏ hộp được đánh theo font chữ khác và căn chỉnh không đúng.



- Phần thông tin hàng chính hãng không có tiếng anh, chỉ có tiếng nga



- Mặt sau của tuýp dưới chữ Titan Gel không có dòng chữ thông tin màu đỏ.



- Hạn sử dụng ( date ) hàng nhái bị đóng ngược hàng chính hãng, có cấu trúc tháng / năm còn hàng Face thì trái lại Năm/ tháng .

Bán Gel Titan Nga hàng thật
Lưu ý quan trọng: ngày nay Gel Titan Nga chính hãng vẫn chưa được bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành. Thế nên một điều hiển nhiên là sản phẩm này vẫn đang được bán với dạng xách tay chưa có nhà phân phối. Nếu quý khách mua sản phẩm Gel Titan mà có thông tin nhà phân phối, tem chống hàng giả hay tem phụ thì tuốt tuột chỉ là Gel Titan lường đảo giả mạo nhằm xí gạt người tiêu dùng.

Gel Titan là một sản phẩm đến từ Nga, nó giúp làm to dương vật với các thành phần thiên nhiên, làm cho dương vật to thiên nhiên và không bị trở lại như cũ khi ngưng sử dụng.

Sự phổ thông của gel bôi làm to dương vật Titan Nga chính hãng được cánh mày râu biết đến như là một sự cứu cánh cho cậu bé thiếu kích thước. Với sự phát triển vượt bật của khoa học y dược hiện đại, nó đã thật sự mang lại những kết quả tốt cho con người. Gel Titan là một trong những thành công của y học hiện đại hiện tại.

Như một phần không thể thiếu trong thời buổi kinh tế thị trường ngày nay. Có hàng thật thì phải có hàng giả. Gel Titan giả ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dùng, gây thiệt hại về sức khỏe, niềm tin, kinh tế của tầng lớp. bởi thế, Shop CUPID xin gửi đến khách hàng các đặc điểm nhận biết Gel Titan Nga giả và chính hãng

 

mua gel titan nga




Đại lý Gel Titan Nga không gây hại cho sức khỏe
Rất nhiều đối tượng xấu chạy theo lợi nhuận mà bất chấp không quan tâm đến sức khỏe người dùng sẵn sàng nhái thương hiệu bằng cách dán tem Titan lên các sản phẩm khác như kem maxman, Vip men Gel, Gel developpe... để lừa người dùng. Nhiều người sau khi dùng gel maxman rất bức xúc vì nó không có hiệu quả tình sự mà còn gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nhiều người đã ngậm đắng mà thốt lên câu “Tiền mất tật mang“.

Tư vấn Gel Titan Nga an toàn
thông tin bổ sung cần biết:

- Tại nga số lượng nhập trên 1000 tuýp là 11$ vị chi là 240.000 vnđ chưa tính thuế và tải. Tổng số tiền về đến việt nam giao động từ 350.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ.

- Trong khi đó hàng giả hàng nhái chỉ có giá từ 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Cho thấy được hàng giả kém chất lượng không tốn quá nhiều phí tổn để về tới Việt Nam vì đa phần xuất xứ từ Trung Quốc.

- Hàng sách tay về cũng có giá là 32$ tương đương 736.000

- Qua các thông báo chúng tôi cung cấp, Kính mong quý đại lý phân phối, quý shop, nhà thuốc, và các khách hàng cá nhân, hãy coi xét kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng.

- Hãy đừng vì lợi nhuận các nhân mà làm mất uy tín trong mắt khách hàng.

Đại lý Gel Titan Nga an toàn
Chế tài xử phạt:

- Chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng sẽ lập biên bản và phạt nặng đối với những trường hợp buôn bán, điển tích, sản xuất hàng kém chất lượng.

- Theo Nghị định số 06/2008/NĐ-CP khung phạt hành chính lên đến 60.000.000 VNĐ và ứng dụng các hình phạt bổ sung, buộc khắc phục hậu quả.

Nếu tái phạm lần 2 sẽ có thể ghép vào tù đọng kinh tế với khung hình phạt Theo quy định tại khoản 1 Điều 156 Bộ luật hình sự phạt tù từ 6 tháng đến 5 năm. Tái phạm nguy hiểm phạt tù từ 3 năm đến 10 năm.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét