Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Mô hình dự án era real estate

Thế mạnh chung cư era real estate việt nam



Điểm hạn chế dự án era real estate viet nam
công ty UBA Land là công ty chính thức được khẩn hoang nhượng quyền nhãn hiệu ERA Real Estate, một trong những nhãn hiệu bậc nhất thế giới cũng là nhãn hàng số một tại Châu Á Thái Bình Dương sẻ chính thức triển khai việc chế tạo và môi giới các dự án nhà đất tại Việt Nam với thương hiệu ERA Real Estate từ úy III năm 2017.

Tiềm năng dự án era real estate việt nam
ERA sẽ chính thức có mặt và hoạt động tại Việt Nam từ quý III năm nay, với định hướng sẽ trở thành đơn vị sản xuất BĐS hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2019, nối tiếp nối sự thành công trong việc luôn là doanh nghiệp dẫn đầu ở thị trường các nước Châu Á Thái Bình Dương như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, và Trung Quốc.

 

era real estate việt nam



Thông tin đất nền era real estate viet nam
Trên cơ sở đó, chúng ta đang khoảng những ứng viên tiềm năng gia nhập ERA Việt Nam với khát vọng tầng dịp để phát triển sự nghiệp và năng lực, trở nên chuyên viên kinh dinh BDS nhiều năm kinh nghiệm như các broker, agent tại Mỹ, Singapore, Hàn Quốc, Nhật, v.v…

Mở bán căn hộ cao cấp era real estate việt nam
Hoặc nếu bạn mong muốn lãnh đạo và quản lý một sàn giao tế Bất Động Sản, phát triển cùng với ERA Việt Nam, và mong muốn sẽ sở hữu riêng cho mình nhãn hàng bậc nhất thế giới trong lĩnh vực BĐS trong vài năm tới để tự do tăng trưởng, ERA Việt Nam chính là sự chọn lựa tốt nhất dành cho bạn.

Thông tin nhà phố era real estate việt nam
Bạn sẽ có nhịp PT không ngừng cùng với ERA, được tham gia những chương trình huấn luyện bài bản trong lĩnh vực môi giới BĐS, được thiết bị các kiến thức chuyên sâu hệ trọng đến lịnh vực, giúp bạn trở thành một broker môi giới BDS thật chuyên nghiệp và tăng cường thu nhập đáng kể với mức phí môi giới 61% đến 81%

Tiềm năng phát triển dự án era real estate viet nam
thương hiệu ERA Real Estate là nhãn hiệu có mặt tại 31 nhà nước, với hơn 2,339 Chi Nhánh Sàn Giao Dịch và hơn 36,279 nhân viên kinh dinh trên toàn Thế Giới. Tại ERA, chúng tôi cam kết mang lại DV tốt nhất, kết quả tốt nhất, và hướng đến sự ưng ý cao nhất từ người dùng. nhân viên ERA sẽ có được sự tương trợ từ những công cụ bán hàng luôn được cập nhật mới nhất và kiến thức tập huấn chuyên sâu để có thể hoàn tất tốt công việc. người mua sẽ hoàn toàn tự tín khi làm việc với viên chức ERA, những người luôn đặt tâm trong việc dùng cho các bạn tốt nhất với thái độ thẳng thắn nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét